So sánh sản phẩm

Thiết kế nội thất quán café vườn đẹp lãng mạn

Thiết kế nội thất quán café vườn đẹp lãng mạn

Giữa những ồn ào tất bật của cuộc sống, đôi khi bạn muốn tìm cho mình một nơi để thư giãn, được thả mình vào trong những khung cảnh thiên nhiên quên đi những lo toan, mệt mỏi trong cuộc sống. Nhưng bạn đang không biết sẽ đi đâu. Vậy một quán café vườn sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đến với café vườn những khung cảnh thiên nhiên sẽ ở ngay trong tầm mắt bạn. Bạn vừa có thể nhâm nhi ly café,  lại vừa có thể được thưởng thức mùi hương của hoa, của nắng, được ngắm nhìn thiên nhiên xanh mát xung quanh. Tất cả sẽ hòa quyện với nhau và mang đến cảm giác yên ả, thanh bình, quên đi những lo toan và mệt mỏi trong cuộc sống hối hả này.
 
 
Nắm bắt được xu hướng đó, các chủ quán café không ngần ngại bắt tay vào công cuộc thiết kế nội thất quán café vườn mang đậm dấu ấn riêng. Từ đó, thu hút được nhiều khách hàng đến với quán thưởng thức cafe. Sau đây, KTS Archi World sẽ đưa ra một số mẫu thiết kế quán café vườn. Mong rằng những thiết kế của chúng tôi sẽ giúp ích được cho bạn chọn được mẫu thiết kế phù hợp và ưng ý nhất.
 
- Quán cafe vườn ở trong nhà: Đây là mô hình quán café mà ở đó khách hàng ngồi thưởng thức cafe trong nhà nhưng lại có thể nhìn ngắm vẻ đẹp của sân vườn qua những ô cửa kính hoặc chủ quán có thể thiết kế một khu vườn tuyệt đẹp ngay trong nhà. Với cách thiết kế quán cafe vườn này thì khung cảnh sân vườn được thiết kế ở bên ngoài của khu vực thưởng thức cafe. Thực khách có thể tận hưởng cảm giác thư thái với cỏ cây thiên nhiên từ khu vườn bên ngoài. Nếu quán của bạn có khoảng diện tích sân rộng, các tòa biệt thự, hoặc các khu trung tâm thương mại, khách sạn có sảnh trước thoáng rộng thì hoàn toàn phù hợp để tạo khu vườn.

- Quán cafe được thiết kế khu vườn ngoài trời: Với mô hình thiết kế nội thất quán café vườn này chủ quán không nên trưng bày cầu kỳ quá nhiều các chi tiết nội thất bên trong. Còn các khu vườn nên thiết kế theo các chủ đề để tạo nên kiến trúc độc đáo. Bên cạnh đó sử dụng các loại cỏ kết hợp với cây cảnh để trang trí nhằm đem lại cho khách hàng có những giây phút tận hưởng không gian xanh tươi, thoáng đãng bên ly cafe. Với mô hình quán café loại này thì yếu tố gây trở ngại nhất chính là thời tiết. Do đó, các chủ đầu tư nên sử dụng những chiếc ô, chiếc dù vừa là cách để khắc phục tình trạng này và cũng chính là cách để trang trí thêm cho không gian của quán.
 

- Quán cafe vườn mang vẻ đẹp lãng mạn: Đây là cách thiết kế mẫu quán cafe vườn vừa tạo ra không gian xanh, vừa tạo cảnh quan đẹp để bố trí các bàn ngồi uống nước cho khách hàng. Khi thiết kế quán cafe vườn theo mô hình này, các kiến trúc sư của Archi World khéo léo kết hợp những vật liệu dân dã để đóng đồ đạc như: bàn ghế bằng tre, mây…  Những đồ vật trang trí như nơm, giỏ, đó, đụt … của người dân chài lưới vùng sông nước cũng được lựa chọn tạo ra một không gian café vườn lãng mạn, đầy chất quê hương.
 
Hy vọng với những mẫu thiết kế mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn có ý tưởng thiết kế quán cafe của riêng mình. Nếu bạn gặp bất kì khó khăn nào trong quá trình thiết kế, thi công quán cafe hãy liên hệ ngay với Công ty CP Kiến trúc Thế Giới - Archi World để nhận được sự tư vấn tận tâm từ các chuyên gia thiết kế hàng đầu Việt Nam.



Chat Facebook