So sánh sản phẩm

9 mẫu thiết kế quán café hiện đại độc đáo ở Úc và New Zealand

9 mẫu thiết kế quán café hiện đại độc đáo ở Úc và New Zealand

Xu hương thiết kế quán cafe luôn được các chủ đầu tư quan tâm nhằm thu hút và kích thích sự lựa chọn của các đối tượng khách hàng. Dưới đây, Archi World xin giới thiệu với bạn đọc các mẫu thiết kế quán cafe phong cách hiện đại đang được ưa chuộng ở Úc và Newzealand.
1. Thiết kế quán café Biasol , một cửa hàng cà phê nhỏ ở ngoại ô Melbourne có thiết kế hình học trên cả trần và tường, được nhấn mạnh bởi độ tương phản tạo ra bằng cách ghép các tấm gỗ vôi xi măng với các tấm gỗ đàn hồi và các đường màu đen đậm.
Cửa hàng cà phê hiện đại này đặc trưng với các tấm hình bằng gỗ và sơn hình học trên tất cả các bức tường và trần nhà.
 

2. Thiết kế quán café Code Black , một cửa hàng cà phê và quán cà phê ở Bắc Melbourne trong một không gian đã từng là một hội thảo cơ khí. Quán cà phê nằm ở trung tâm trong cửa hàng để tạo ra nhiều loại ghế khác nhau, từ yên tĩnh và hẻo lánh đến thân thiện, mở và cộng đồng.
 

3. Thiết kế quán café ở Tauranga, New Zealand, muốn có một cái nhìn đơn giản hơn, tự nhiên hơn phản ánh thương hiệu của họ tập trung vào kinh doanh thương mại có đạo đức và công bằng.
Để tạo ra một cái nhìn tự nhiên hơn trong quán cà phê hiện đại và cách nấu nướng, họ đã sử dụng gỗ để tạo ra một bộ phận kệ có góc ngang chạy dọc theo chiều dài của quán cà phê.


4. Thiết kế quán café WALA - Kiến trúc sư Weian Lim đã biến một bưu điện cũ đã bị phá hoại thành quán cà phê The Little Man Cafe , một cửa hàng cà phê ở Melbourne, Australia chuyên làm cho khách cảm thấy như ở nhà với nội thất sáng sủa, màu sắc vui nhộn và thiết kế đơn giản.
Quán cà phê hiện đại nhỏ này có gạch sơn trắng, đồ nội thất bằng gỗ ánh sáng và ngói màu ngọc lam phía sau quầy bar dịch vụ.


5. Thiết kế quán café nhiều tầng ở Melbourne, Úc, có các góc nhỏ và góc nhỏ bên ngoài để mọi người ngồi, trong khi bên trong có những cái ghế bar nhìn ra đường phố.
Quán cà phê hiện đại này có các ghế ngồi bằng gỗ ở bên ngoài của quán cà phê, trong khi bên trong, mọi người ngồi ở quán bar nhìn ra phố.


6. Lấy cảm hứng từ phong cách thanh nhã và cổ điển thường thấy của Duchess of Cambridge, Kate Middleton, công ty kiến trúc nội thất Studio Tate và hãng quảng cáo Pop & Pac , cùng làm việc với Middletown Cafe để tạo ra một quán cà phê hiện đại ở Melbourne, Úc.
Cửa hàng cà phê đương đại này có các bức tường màu xanh hoàng gia với tông màu trắng và ánh sáng màu hồng nhạt.


7. Thiết kế quán café khổng lồ ở Sydney, Australia một cái nhìn công nghiệp thông qua việc sử dụng bê tông đã được đánh bóng, thạch cao tuổi, gạch khai hoang và các yếu tố gỗ.
Cửa hàng cà phê hiện đại này có bê tông đã đánh bóng, thợ đồng thau, gạch được khai hoang, và các yếu tố gỗ trong suốt thiết kế.


8. Thiết kế quán café ở Melbourne, Australia, kết hợp các yếu tố đen như khung cửa sổ, gạch ngói và đồ kim loại bằng gỗ ánh sáng và đồ nội thất trắng, và sàn bê tông.
 

9. Biasol – quán café được thiết kế nội thất đơn giản, tự nhiên từng là một phần của nhà tù. Mặt trước của trần nhà, tường và mặt trước được che phủ bởi một mẫu gỗ sáng tạo, trong khi biểu tượng backlit trên tường sau phản ánh cái tên quán cà phê.


Thường xuyên cập nhật các mẫu thiết kế nội thất quán café độc đáo nhất, kết hợp với sự sáng tạo chuyên nghiệp nhất, Archi World hiện đang là đơn vị thiết kế quán café, trà sữa, uy tín, nổi tiếng với những mẫu thiết kế hot nhất. Liên hệ hotline: 0936998836 - 0936238886 để được tư vấn miễn phí.



Chat Facebook