So sánh sản phẩm

Ấn tượng với thiết kế nội thất quán café tone màu cafe

Ấn tượng với thiết kế nội thất quán café tone màu cafe

Thiết kế nội thất quán café tone màu café là một trong số những gam màu sơn nội thất đang được nhiều kiến trúc sư và chủ đầu tư lựa chọn làm tone màu chủ đạo nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho tổng thể không gian. Tone màu nâu café cá tính và sang trọng, khi phối hợp với nhiều đồ dùng nội thất có gam màu sáng hay các bức tường màu trắng sẽ đem lại sự độc đáo và ấn tượng hơn bao giờ hết.
Quán cà phê thể hiện vẻ ấm cúng thông qua gam màu cà phê, pha một chút cổ điển, ghế bệt, chiếc đèn vải, và những bức tranh bột đá treo tường hay các bồn hoa ngập tràn màu sắc…tất cả mang lại một khung cảnh thơ mộng dành cho những cặp đôi với sự lãng mãn mà quán mang lại. Có thể thấy, gam màu cà phê đặc biệt nổi bật với đồ dùng nội thất và cách trang trí không gian.


Thiết kế quán café với tone màu café làm màu chủ đạo, phối hợp với những đồ dùng nội thất đắt đỏ cùng tone màu nâu của sàn gỗ khiến không gian càng trở nên bí ẩn và quyến rũ. Đây cũng là một trong những kiểu mẫu quán cà phê thiết kế theo phong cách người Nhật. Không gian đậm tính thiền và vô cùng thư thái từ bức tường dát gỗ, cho đến các cây cảnh được cắt tỉa trong quán, hay hệ thống đèn chiếu sáng cho đến cách bố trí bàn ghế ngồi.
Quầy bar được đặt sát cửa kính rộng để thực khách có thể nhìn ra không gian bên ngoài. Cùng sự bố trí chùm đèn chiếu bức hình đen trắng tạo nét xưa cũ cũng không làm gian hàng tối đi với màu nâu gụ. Sàn lát đá xám, trần nhà thạch cao với phân bổ ánh sáng hài hoà.
Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế và thi công quán café, Archi World hy vọng sẽ đem lại cho mọi người một phong cách mới lạ, đa dạng và đúng với yêu cầu của quý vị. Hãy gọi ngay đến hotline: 0936238886 để nhận được sự tư vấn cụ thể và rõ ràng trong cách chọn lựa phong cách thiết kế cũng như gam màu sơn cho hài hoà với không gian nội thất nhà bạn.
Archi World – Sáng tạo từ tâm!



Chat Facebook