So sánh sản phẩm

Bí quyết vàng để trang trí quán cafe đẹp, không bao giờ lo lỗi mốt

Bí quyết vàng để trang trí quán cafe đẹp, không bao giờ lo lỗi mốt

Người xưa có câu: “kinh doanh cafe, một vốn bốn lời” để nói về hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận này. Chính vì thế nhu cầu mở quán cafe ngày một tăng cao chóng mặt trong thời gian qua. Quán cafe là nơi để gặp gỡ cho công việc, cho hội họp bạn bè.. Bởi vậy, để thu hút được khách hàng đi và trở về, chủ đầu tư ngoài chú trọng đồ uống ngon còn phải hết sức chăm chút cho khâu trang trí. Trang trí quán cafe đẹp sẽ tạo sự ấn tượng và biến quán thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Trong khuôn khổ bài viết này, các KTS Archi World đưa ra một số bí quyết vàng nhằm giúp gia chủ có thể làm đẹp cho quán cafe và tăng hiệu quả kinh doanh nhất định.
 

1. Chất liệu sắt thanh mảnh và cây xanh, tường cỏ

Những chiếc kệ sắt thanh mảnh cùng những cây xanh trong hộp gỗ có lẽ là những ý tưởng trang trí chưa bao giờ lỗi mốt. Chất liệu sắt mang đến cho không gian sự hiện đại, những kệ sắt song song tạo nên đường khối rõ nét và một không gian thông thoáng. Cây xanh luôn luôn cần thiết cho một quán cafe bởi nó mang không gian thiên nhiên tự nhiên vào trong phòng, tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
Đây là 2 vật dụng trang trí mang lại hiệu quả cao mà lại rất tiết kiệm. Tường cỏ và thảm cỏ cũng là một cách trang trí được vận dụng lâu dài. Với màu xanh mướt, nó giúp khách hàng cảm thấy thư giãn hơn rất nhiều.

2. Đèn trần


Hệ thống đèn trần là điểm nhấn nổi bật của quán cafe. Nó chi phối toàn bộ ánh sáng của quán. Tùy vào từng phong cách quán mà có nhà thiết kế có những ý tưởng khác nhau cho đèn trần. Với phong cách cổ điển Châu Âu thì đèn trần dạng đèn chùm kiểu cách là sự lựa chọn, phong cách dân gian thì sử dụng đèn trần với sự kết hợp từ rổ, rá, mây tre đan.. Nói chung những chất liệu dân gian và kiểu cách dân gian vẫn luôn mang lại ấn tượng sâu đậm nhất và là vật dụng trang trí dễ dàng trường tồn  với thời gian nhất.

3. Vật liệu đơn giản, thô sơ

Một mảng tường gạch bông đỏ hoặc mảng tường xi măng khô không sơn vẽ cầu kì lại là điểm nhấn thú vị cho một quán. Nó mang nét thô sơ nhưng lại được yêu thích và lâu bền nhất trong trang trí quán cafe.

4. Tranh tường


Tranh tường là điểm thu hút khách đến quán. Những bức tranh nhỏ đóng khung tạo nên một bảo tàng tranh mini cũng rất thú vị. Những bức tranh màu đen trắng gây ấn tượng mạnh, những bức tranh màu sắc làm nên không gian tươi mới, ngộ nghĩnh. Tranh vẽ tường cũng là một cách trang trí chưa bao giờ cũ. Hiện nay, tranh vẽ 3D càng trở nên thu hút giới trẻ bởi nó là góc sống ảo đẹp mắt và rất cá tính. Đây là giải pháp trang trí mang màu sắc riêng của quán mà lại vô cùng tiết kiệm.
Trên đây là một số bí quyết các KTS đầy kinh nghiệm của Archi World rút ra từ quá trình làm việc lâu dài và hiệu quả bao lâu nay để giúp các gia chủ có được không gian cafe đẹp và lâu dài trong lòng khách hàng. Nếu bạn đang phân vân cho việc thiết kế quán cafe đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi, các KTS Archi World  sẽ giúp bạn thực hiện chuyên nghiệp và tiết kiệm nhất.
Hotline : 0936238886 luôn tư vẫn miễn phí!
Archi World - sáng tạo từ tâm!



Chat Facebook