So sánh sản phẩm

Giản dị và sâu lắng với mẫu thiết kế nội thất quán cafe sách

Giản dị và sâu lắng với mẫu thiết kế nội thất quán cafe sách

Giữa vô vàn các loại hình quán cà phê ở khắp các phố phường của Hà Nội, thì cà phê sách vẫn luôn hấp dẫn và có sức hút với nhiều người bởi những sắc thái riêng rất yên bình, sâu lắng. Do đó, thiết kế nội thất quán café sách sao cho thật độc đáo, ấn tượng, lạ mắt và hấp dẫn sẽ là bước khởi đầu giúp bạn kinh doanh thuận lợi và thành công. 


Thiết kế quán café sách phong cách hiện đại, được thiết kế thoáng sáng, và tiện dụng tạo cho không gian mới mẻ, năng động, gần gũi với các bạn trẻ. Nhìn tổng thể vào quán cafe sách gần gũi, thân thiện cùng hệ thống quầy bar thoáng rộng. Điểm khác biệt của cà phê sách là không gian đặc biệt yên tĩnh. Sự giản dị và sâu lắng đến bình yên chắc chắn giúp thực khách đến quán luôn được thư giãn để thả hồn mình vào những trang sách yêu thích. 

Điều đặc biệt là, quán cà phê sách xuất phát từ tình yêu với những cuốn sách. Do đó, khi thiết kế nội thất quán café sách, khách tới quán cũng chỉ có sách và cà phê để làm bạn. Khách đến quán đôi khi chỉ cần những tủ, kệ sách chật cứng đủ các chủng loại sách khác nhau cùng với không gian yên tĩnh hiếm có giữa cuộc sống hiện đại luôn ồn ã là đủ. 

Bởi thế, khi thiết kế quán, các KTS luôn phải đảm bảo yếu tố, quán là địa điểm lý tưởng cho những người thực sự muốn tìm một nơi yên tĩnh để thả hồn cùng những cuốn sách. 
Thiết kế quán cafe sách để những người yêu văn hóa đọc có thể tìm đến một không gian riêng của sách, rộng rãi và yên tĩnh. Những kệ sách được để cạnh từng bàn giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn nhiều loại sách. Không gian trong ngõ cũng khá yên tĩnh, đảm bảo cho bạn có một không gian thư thái đọc sách. Đôi khi, với những quán café, chủ đầu tư kinh doanh luôn cả sách. Nghĩa là, bạn không chỉ đến để thưởng thức cà phê, đồ uống, đọc sách mà còn có thể chọn mua những cuốn sách mình yêu thích hay làm thẻ để mượn sách từ thư viện. 
 

Giữa thời buổi công nghệ thông tin phát triển chóng mặt, người đến quán café gặp gỡ hẹn hò nhưng vẫn bị tri phối bởi những chiếc điện thoại, ipad. Và cafe sách vẫn tồn tại song hành như một khoảng thời gian giúp con người sống chậm, chiêm nghiệm về cuộc đời theo cách thú vị khác, rất đáng để thử nghiệm. Đọc sách có vô vàn lợi ích nhưng nhiều người trẻ đang dần quên lãng thói quen quý báu này. Sách vừa giúp con người có kiến thức vừa giúp học đạo lý làm người và đọc những cuốn sách hay chẳng bao giờ là vô ích.


Archi World đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa những ý tưởng để khách hàng có được những quán cafe đẹp mắt và giá cả cạnh tranh nhất. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn để tìm ra ý tưởng thiết kế riêng cho mỗi quán cafe và giải đáp toàn bộ băn khoăn của bạn khi chuẩn bị đầu tư kinh doanh.
________
Công ty Cổ phần Kiến trúc Thế giới – Archiworld
Địa chỉ: BT10, dãy 16A4, Khu đô thị Văn Quán – Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0936998836 – 0916199686
Email: archiworldjsc.sales@gmail.com
Website: kientructhegioi.com
 



Chat Facebook