So sánh sản phẩm

Mãn nhãn với thiết kế quán cafe giá rẻ kiểu ngồi bệt

Mãn nhãn với thiết kế quán cafe giá rẻ kiểu ngồi bệt

Bạn đang có ý định kinh doanh cafe hoặc sửa sang lại quán cafe với mức chi phí thấp? Vậy mẫu thiết kế quán cafe giá rẻ kiểu ngồi bệt do các KTS của Archi World giới thiệu tới bạn sau đây là một sự lựa chọn hợp lý.
 

 
Quán cafe ngồi bệt là sự lựa chọn của nhiều khách hàng bởi nó tạo ra sự gần gũi, thoải mái mà vẫn đảm bảo không gian riêng tư. Và đây cũng là sự lựa chọn của nhiều chủ đầu tư bởi chi phí thấp đầu tư vào nó mà vẫn đảm bảo được hiệu quả kinh doanh.
Thiết kế quán cafe giá rẻ thường chọn các chất liệu, đồ nội thất có giá cả bình thường nhưng không phải vì thế mà tầm thường. Nó vẫn phải đảm bảo mang đến sự thu hút nhất định cho khách hàng.
 

 
Ở thiết kế này, các KTS lựa chọn hình thức cafe ngồi bệt. Đây là hình thức tiết kiệm cho chủ đầu tư về khoản chi phí bàn ghế rất nhiều. Nơi đây, những bộ bàn ghế sẽ được thay bằng chiếc bàn vuông có chiều cao khiêm tốn cùng những chiếc gối ôm mềm mại và chiếc nệm êm vừa chỗ. Giá mua những thứ đồ này cũng không hề quá đắt đỏ. Những chiếc bàn được kê với khoảng cách vừa phải, giúp khách hàng thoải mái ngồi tán gẫu hoặc thư giãn mà vẫn đảm bảo sự riêng tư giữa các bàn.
 

 
Trần nhà giật cấp hình thoi là một điểm nhấn cho không gian này, nó tạo sự thoáng mát và là điểm nhấn thẩm mỹ độc đáo. Ánh sáng cũng rất quan trọng cho một không gian. Các KTS lựa chọn đèn trần mô phỏng đèn lồng Việt Nam, tỏa ánh sáng vàng dịu xuống nơi đây, tạo ra một không gian ấm cúng và lãng mạn.
Để tiết kiệm chi phí thì tranh vẽ tường cũng là một sự lựa chọn hợp lý. Hơn nữa, tranh vẽ tường cũng là xu hướng được giới trẻ yêu thích hiện nay. Những bức tranh ngộ nghĩnh mang đến không gian sinh động và nó sẽ trở thành góc sefile “sống ảo” cực chất cho các bạn trẻ. Một vài chậu cây cảnh nhỏ xinh sẽ mang lại cho môi trường sự thoáng đãng, xanh mát, cho khách hàng cảm giác dễ chịu.
 

Kiểu quán cafe ngồi bệt như thế này thường phù hợp với những nhóm khách tụ tập, tán gẫu hoặc những vị khách thích không gian thoải mái, vừa làm việc vừa thư giãn.
Trên đây là một gợi ý cho thiết kế quán cafe giá rẻ. Nếu bạn đang có ý định mở quán cafe có thể tham khảo hoặc liên hệ trực tiếp với Archi World để được tư vấn chọn lựa nhiều mẫu thiết kế đẹp và độc đáo, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Sự thành công của bạn chính là niềm tự hào của chúng tôi.
Hotline : 0936238886 luôn tư vẫn miễn phí!
Archi World -sáng tạo từ tâm!



Chat Facebook