So sánh sản phẩm

Những điều cần biết khi thiết kế quán cafe take-away

Những điều cần biết khi thiết kế quán cafe take-away

Thiết kế quán cafe take-away ngày nay đang phát triển khá mạnh bởi ưu điểm của mô hình kinh doanh này là sự tiện lợi của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Thực đơn đồ uống thường được in trên bảng lớn và đặt trước quầy pha chế, khách hàng dễ quan sát và gọi ngay loại đồ uống yêu thích. Việc thanh toán cũng trở nên nhanh gọn hơn. Đặc biệt các loại cốc mang đi được thiết kế sao cho phù hợp với từng loại đồ uống nóng, lạnh và tiện lợi cho khách cầm nhất. 
 

Đầu tư cho quán cafe take-away chỉ cần diện tích nhỏ khoảng 16 – 25m2. Do đó khi thiết kế nội thất quán, đòi hỏi các KTS luôn phải tối ưu để tạo không gian tối đa cho quán gồm thiết kế kiến trúc và nội thất.
Đầu tư cho quán cafe take-away với diện tích nhỏ, cần được bố trí thông suốt và lược bỏ tường để tạo ra chiều sâu của không gian. Bởi vậy, trong thiết kế quán cafe take away, nội thất quán mới chính là điểm thu hút thực khách cũng như tạo không gian thoải mái nhất cho khách hàng cũng như chủ nhà hàng.


Nội thất quán café take-away thường sử dụng những bộ bàn ghế vuông để tiết kiệm diện tích cho không gian. Mỗi chiếc bàn bạn chỉ nên bố trí từ 4 người  trở xuống vừa đủ diện tích và thực khách có cảm giác thoải mái mà không hề bị bí bách.
Về ánh sáng, không chỉ có đèn mà các KTS luôn phải chú ý lựa chọn những bóng đèn có ánh sáng màu trắng để tạo ra tối đa ánh sáng cho khách hàng và mang đến chiều sâu cho quán café có diện tích nhỏ này.

Lựa chọn đồ decor trang  trí bằng những lãng hoa nhỏ nhưng đẹp đẽ cùng với những bình hoa nhỏ kiêu sa tráng lệ thể thiện sự sang trọng của không gian quán. Trên đầy là tổng hợp tư vấn của KTS Archi World nhằm thiết kế nội thất quán cafe take-away làm nên sự độc đáo, ấn tượng chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của những khách hàng đã đến quán. Từ cách bày trí, quầy bar, đồ décor… đến phong cách phục vụ và chất lượng đồ uống… Làm tốt những hạng mục này, quán café của bạn sẽ luôn luôn đẹp hoàn hảo trong mắt khách hàng. Archi World – Sáng tạo từ tâm!

Tags: ,


Chat Facebook