So sánh sản phẩm

Thiết kế biệt thự phong cách Minimalist tinh tế và sang trọng

Thiết kế biệt thự phong cách Minimalist tinh tế và sang trọng

Cuộc sống càng phức tạp thì con người lại càng thích cuộn mình trong những điều giản đơn. Thiết kế biệt thự phong cách Minimalist là một trong những điều đơn giản đang được tìm kiếm và đầu tư hiện nay bởi vẻ đẹp tối giản hết mức mà vẫn đẹp tinh tế và sang trọng. Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách này sẽ giúp bạn thư giãn, tĩnh lặng trong chính ngôi nhà của mình.


Phong cách Minimalist (phong cách tối giản) được lấy cảm hứng từ thiết kế truyền thống của Nhật Bản và triết lý thiền là tĩnh lặng, yên tĩnh. Phong cách này chú ý nhiều đến các mảng tường và ánh sáng, sử dụng tỉ lệ có sự tính toán và kết hợp giữa các đồ vật, tạo nên bố cục logic, chặt chẽ và thống nhất. Phong cách này thường sử dụng không quá 3 màu: màu chủ đạo, màu nền và màu nhấn. Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Minimalist thường sử dụng màu trắng, ánh sáng trắng hoặc màu lạnh, không gian rộng lớn với lượng đồ nội thất được tối giản hết mức có thể.


Bố trí phòng khách là một bộ sofa màu xám với kiểu dáng hiện đại đi cùng chiếc bàn tròn uống nước kiểu cách lạ mắt là toàn bộ của phòng khách. Những chiếc gối ôm họa tiết sóng nước đen trắng tạo một điểm nhấn sinh động cho căn phòng. Đèn bàn ánh sáng trắng giúp không gian có chiều sâu và như thoáng đãng hơn. Kệ gỗ kê tivi khá đơn giản, gọn nhẹ. Căn phòng với cửa sổ kính chạy dọc tường nhà mang đến không gian rộng rãi, đón trọn ánh sáng và gió tự nhiên tràn vào phòng. Thảm nhà màu xám cùng tone với màu ghế làm nổi bật màu trắng của bàn và màu sáng của ánh đèn.
 

Phong cách Minimalist không sử dụng họa tiết trên tường hoặc giấy dán mà thường tạo ra những bức tường trống. Một bức tranh lớn hoặc một chiếc gương lớn cũng là điểm nhấn nhá cho căn phòng và làm căn phòng rộng mở hơn.
 

Phòng khách nối liền với phòng bếp và phòng ăn, tạo sự liên thông và dàn trải. Ghế ăn 6 chiếc bằng gỗ chân kim loại gọn nhẹ cùng bàn ăn dài mang đến sự sang trọng , hiện đại. Bộ bàn ghế ăn được đặt cạnh cửa sổ, gia chủ có thể vừa thưởng thức món ăn ngon vừa ngắm nhìn thế giới xung quanh nhà. Khu vực bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và được sắp xếp một cách khoa học. Điểm nhấn cho phòng ăn và phòng bếp chính là đèn trần kiểu cách công nghiệp lạ mắt. Một lẵng hoa khô đơn giản tạo thêm sự lãng mạn, sinh động cho khu vực bếp ăn.
 

Phòng ngủ với màu nâu gỗ tự nhien và trắng là tông màu chủ đạo tạo nên sự mộc mạc, thân thiện, gần gũi cho căn phòng. Phòng ngủ được thiết kế dựa trên nguyên tắc tổng thể là hạn chế tối đa nội thất kín và to lớn. Sử dụng giường ngủ thấp, tủ thấp, bàn trà thấp,.. sẽ tạo cảm giác trần nhà cao hơn, khai thác tối đa diện tích phòng mà vẫn không làm cho gia chủ cảm thấy bí bích, chật chội. Một chiếc giường thấp, một chiếc bàn trà nhỏ để đọc sách, 2 kệ tủ bé và một đèn đọc sách là quá đủ cho phòng ngủ phong cách Minimalist này.
 

Trên đây là một mẫu thiết kế nội thất biệt thự phong cách Minimalist. Còn rất nhiều mẫu thiết kế nội thất biệt thự độc và lạ với nhiều phong cách khác nhau được tạo ra bởi các KTS kinh nghiệm và nhiệt huyết của Archi World. Tham khảo trên website chính thức của Archi World: kientructhegioi.com và liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu những mẫu thiết kế biệt thự ấn tượng nhất!


Hotline : 0936238886 luôn tư vẫn miễn phí!
Archi World -sáng tạo từ tâm!



Chat Facebook