So sánh sản phẩm

Thiết kế nội thất chung cư phong cách tối giản

Thiết kế nội thất chung cư phong cách tối giản

Ngày nay rất nhiều người lựa chọn chung cư vì nó vừa phù hợp với kinh tế vừa đầy đủ tiện nghi. Khi ấy việc thiết kế nội thất chung lại trở lên vô cùng quan trọng để khiến mái ấm của bạn trở lên khoa học và hợp lý. Để thiết kế nội thất chung cư, việc lên ý tưởng thôi là chưa đủ mà nó là mang cả nghệ thuật vào việc sắp xếp không gian.
Thiết kế nội thất chung cư phong cách tối giản chưa bao giờ là hết hot, dù bạn có diện tích rộng hay hẹp thì phong cách tối giản luôn mang đến cho bạn một không gian sống thông minh và tiện nghi.
Chính cái tên của phong cách thôi chúng ta đã biết phong cách hướng đến điều gì, tối giản là những gì mà phong cách thể hiện xuyên suốt qua từng không gian. Trong tất cả các mẫu thiết kế nội thất phong cách tối giản nếu bạn để ý sẽ thấy rõ một đặc điểm không thể thiếu trong thiết kế chính là khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên thông qua hệ thống cửa kính, vách kính, hệ thống rèm… tất cả điều được chọn lựa và bày đặt hợp lý tạo giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.
Trong thiết kế nội thất phòng khách những bộ bàn ghế nhỏ được thiết kế rất đơn giản là tất cả những gì bạn thấy. Chiếc đèn nhỏ được thiết kế rất tinh tế mang ánh sáng ấm áp giúp căn phòng không trở lên đơn điệu mà ngược lại tạo cảm giác thu hút đến lạ thường cho người đối diện.
 
Trong thiết kế nội thất chung cư phong cách tối giản thoạt nhìn phòng bếp chúng ta dường như thấy sự thiếu thốn gì đó ở đây, nhưng không chính vì mang trong mình phong cách tối giản mà phòng bếp được thiết kế vô cùng đơn giản mà tinh tế và đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng.
Phòng ăn được tích hợp với không gian tạo cảm giác liền mạch cũng như tiện nghi cho không gian sống. Điểm nhấn nhá cho không gian chính là những bóng đèn nhỏ với hình dáng độc đáo, tinh tế.
Sự pha trộn giữa mùa sắc và đồ nội thất cũng góp phần tạo lên phong cách tối giản. Gam màu trong phong cách tối giản thường là các màu sáng và đồ nội thất cũng vậy để đồ nội thất hòa mình trong không gian tạo lên sự đồng điệu, thống nhất. Tất nhiên là căn phòng vẫn sử dụng một số tone màu tối làm điểm nhấn cho cả không gian.
Cuối cùng là không gian phòng ngủ, với mẫu thiết kế này cả không gian chúng ta thấy mỗi chiếc giường êm ái. Nhưng không bạn đừng để không gian đánh lừa mà tủ quần áo được thiết kế âm tường tạo không gian tối giản nhất có thể.
Nếu bạn yêu thích một không gian tối giản, tinh tế nhưng vẫn tiện nghi, đầy đủ công năng thì thiết kế nội thất chung cư là một trong những mẫu thiết kế mầ bạn không thể bỏ qua.
Archi World tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất chuyên nghiệp với đội ngũ KTS năng động, sáng tạo không ngừng học hỏi kinh nghiệm. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình lên ý tưởng thiết kế hay muốn thiết kế nội thất chung cư hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0936.238.886 để được tư vấn miễn phí. Archi World chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý vị trong suốt quá trình xây dựng ước mơ.
Archi World – sáng tạo từ tâm!



Chat Facebook