So sánh sản phẩm

Thiết kế nội thất nhà hàng cổ điển kết hợp với hiện đại

Thiết kế nội thất nhà hàng cổ điển kết hợp với hiện đại

Thiết kế nội thất nhà hàng cổ điển kết hợp với hiện đại đang là loại hình mới và rất hot hiện nay nhằm xóa đi lối tư duy cũ của phong cách hiện đại, sự kết hợp này tạo ra một làn sóng mạnh mẽ và thu hút đông đảo khách hàng.
Nhưng chúng ta cũng đã biết, mang đến không gian sang trọng, đường nét được chạm khắc tỉ mỉ, cầu kỳ nhưng cũng rất tinh tế là phong cách cổ điển. Phong cách hiện đại hoàn toàn đối lập với phong cách cổ điển với nội thất trẻ trung, những đường thẳng khỏe khoắn được sử dụng triệt để, không cho những chi tiết rườm rà. Sự kết hợp của hai phong cách tưởng chừng như không thể này đã biến không gian trở lên độc đáo, thổi một làn gió mới vào trong thiết kế.
Khi lựa chọn phong cách này, để kết hợp hài hòa giữa hai phong cách thì bạn chỉ cần tìm ra yếu tố nhấn trong thiết kế nội thất nhà hàng.
Để tạo sắc thái cổ điển nhưng cũng rất sang trọng và hiện đại, bàn ghế được sử dụng với chất liệu bằng gỗ và có bọc đệm. Ngoài ra gỗ luôn mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc đến với thực khách và là vật liệu rất linh hoạt, được sử dụng ở hầu hết các phong cách.
Điều đầu tiên chúng ta nhìn thấy khi bước vào quán chính là màu sắc, nhà hàng được sử dụng rất nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau. Màu xanh nước biển của ghế, chiếc đèn, chính là điểm nhấn trong thiết kế nội thất nhà hàng.
Bằng sự khéo léo và tài tình của các KTS, việc phân chia không gian vô cùng hợp lý, ngoài ra nhà hàng được thiết kế thông tầng tạo cảm giác trẻ trung, thoáng mát cho nhà hàng. Các chi tiết hiện đại và cổ điển được xen kẽ nhau rất tài tình, hòa quyện một cách tài tình.
Trong thiết kế nội thất nhà hàng, không gian quầy bar mang đậm chất hiện đại với ghế dài, màu sắc tươi sáng, trẻ trung. Những mảng tường chưa chát xong, những chi tiết cầu kỳ giờ đây nó được hòa chút hiện đại làm cho không gian trở lên mềm mại và vô cùng tinh tế cho thực khách.
Đồ nội thất cổ điển xen kẽ hiện đại tạo ra một không gian bí ẩn, độc đáo kích thích khách hàng khám phá và để lại ấn tượng tốt trong lòng thực khách ngay từ khi bước chân tới.
Archi World tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất chuyên nghiệp với đội ngũ KTS sáng tạo, trẻ trung và không ngừng học hỏi kinh nghiệm. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình lên ý tưởng thiết kế hay muốn thiết kế nội thất nhà hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0936.238.886 để được tư vấn miễn phí. Archi World rất mong được đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình xây dựng ước mơ.
Archi World – sáng tạo từ tâm!



Chat Facebook