So sánh sản phẩm

Thiết kế quán café 2 tầng đẹp độc đáo tại thành phố Hà Giang

Thiết kế quán café 2 tầng đẹp độc đáo tại thành phố Hà Giang

Hà Giang – xứ Mèo Vàng đang là là địa điểm du lịch hot được nhiều dân tình lựa chọn. Chính vì thế, quán cafe được mở ra để phục vụ khách quan du lịch nghỉ chân cũng như nhu cầu của người dân bản địa. Và từ đó, nó đòi hỏi ngoài đồ uống ngon quán còn phải được thiết kế nội thất đầy ấn tượng. Thiết kế quán cafe  2 tầng ấn tượng tại Hà Giang được thiết kế bởi các KTS của Archi World là một quán trà sữa thu hút lượng khách lớn tại đây.
 

Giữa thành phố tam giác mạch, quán cafe 2 tầng với tone màu nâu đen đầy nổi bật. Tone màu này được lấy ý tưởng từ ly café đen nguyên chất, nó kích thích vị giác của khách hàng. Kết hợp cùng đó, viền cùng thương hiệu quán màu vàng kim loại nổi bật mang đến sự ấn tượng với khách hàng. Toàn bộ cửa kính bao trùm lấy mặt tiền của quán tạo nên sự sang trọng và hiện đại.
 

Không gian quán đầy ấn tượng với màu xám. Trần nhà là những đường ống nước nổi màu bạc gợi đến một công trình đang dang dở. Dãy ghế gỗ bọc sofa màu be đặt sát tường thẻ gạch xám thô. Một vài khung tranh đen trắng, nét thanh mảnh làm không gian thêm sinh động. Phía đối diện là tường với bức tranh vẽ họa tiết hoa lá đẹp, ngộ nghĩnh. Ghế sofa xám sát tường cùng những chiếc ghế nhựa chân gỗ màu vàng – trắng xen kẽ nhau. Những chiếc đèn trần với chụp đèn trắng đơn giản mà tinh tế khiến không gian thêm phần lãng mạn. Những chậu cây xanh là vật trang trí không thể thiếu mang tới nét tươi tắn cho quán. Không gian này được ngăn cách với không gian bên trong bởi “ranh giới ngầm” là chiếc giá sách với những kệ trưng bày sách báo và cây xanh.
 

Bên trong, bức tường nền đen với những chữ coffee ngang dọc khác nhau màu trắng không hề rối mắt mà rất sinh động. Những ô cửa sổ lá sách mở ra hình ảnh những chiếc cốc trà khiến không gian càng trở nên sinh động. Đối diện, khung tranh đen trắng cỡ vừa được treo mang đến một chút hơi hướng vintage cho không gian quán café. Chiếc bàn vuông nhỏ đặt sát tường cùng chiếc ghế sắt màu đen trắng phù hợp với những nhóm đi hai người hoặc những đôi hẹn hò.
 

Tận dụng diện tích đất vát, các KTS đặt quầy bar ở đây để cân bằng không gian đồng thời nhân viên dễ dàng quan sát các bàn để tiện phục vụ. Bức tường đen với hình vẽ cốc cafe hoa văn, họa tiết đẹp mắt là một sự đơn giản nhưng lại tinh tế, gây ấn tượng sâu với người nhìn.
 

Việc sắp xếp nội thất hợp lý, bố trí cầu thang là điểm nhấn trung tâm cho quán, giúp khách hàng dễ dàng ấn tượng khi đến đây.Điểm nhấn của quán lạ hệ cầu thang dẫn lên tầng 2 được thiết kế tinh tế và và thật khác biệt, khiến quán café Hà Giang không thể bị nhầm lẫn với những quán cafe khác. Cầu thang xoắn ốc thang gỗ dựa lưng vào khu vườn đứng với hàng loạt cây xanh đan xen với nhau, tạo nên sự dịu mát, tươi mới.Những quả cầu thả tự do, dài ngắn khác nhau mang tới sự lãng mạn, nên thơ.


Tầng 2, bức tường xám vẽ chữ nghệ thuật cùng hoa lá cành cùng những khung tranh đen trắng mang tới chút hoài cổ xa xăm. Cửa sổ kính giúp đón ánh sáng tự nhiên tối đa tới cho bộ ghế gỗ kê sát nó. Những bàn, ghế, kệ gỗ được sắp xếp nghệ thuật tạo nên sự ấn tượng cho khách hàng. Dãy bàn bar được đặt bên cửa nhìn ra mặt tiền là vị trí cho những ai thích vừa thưởng thức cafe vừa ngắm phố xá ngoài kia.
Mẫu thiết kế kiến trúc nội thất quán café 2 tầng đẹp độc đáo tại thành phố Hà Giang mang đến những góc nhìn mới về không gian nội thất sáng tạo, giúp các chủ đầu tư có thêm nhiều hơn những sự lựa chọn tối ưu nhất cho mình.

Liên hệ hotline: 0936238886 để được tư vấn miễn phí.

Archi World – Sáng tạo từ tâm!
 



Chat Facebook