So sánh sản phẩm

Thiết kế quán café âm nhạc theo phong cách riêng

Thiết kế quán café âm nhạc theo phong cách riêng

Là một trong những mặt hàng kinh doanh đang hót nhất hiện nay với thu nhập khủng, việc kinh doanh quán cafe đang là cơ hội lớn cho các chủ đầu tư. Do đó, việc đầu tư thiết kế quán café thật kỹ lưỡng từ không gian đến nội thất cũng là một cách tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

Hôm nay, Archi World xin giới thiệu tới bạn những bí quyết vàng khi thiết kế quán cafe âm nhạc độc đáo và thu hút khách hàng. Để làm được những điều này, cần xác định âm nhạc chính là “vũ khí” đặc biệt, kéo những tâm hồn đồng điệu lại với nhau. Thưởng thức âm nhạc và nhấp từng giọt café ngọt đắng thật thoải mái và thư giãn biết chừng nào.


Để có được một không gian quán cafe độc đáo và thu hút khách hàng bạn cần đầu tư đúng mức cho thiết kế nội thất quán cafe âm nhạc.

Với mỗi phong cách khác nhau lại có cách thiết kế quán cafe âm nhạc khác nhau, café âm nhạc khi trầm lắng khi sôi động, lúc giúp ta đắm chìm trong mộng tưởng, lúc tiếp cho ta năng lượng tràn đầy. Có lẽ vì thế mà quán café âm nhạc đang dần đã trở thành lựa chọn hấp dẫn và thu hút mọi đối tượng khách hàng.


Với những quán café âm nhạc trình diễn bằng những nhạc cụ không sử dụng thiết bị điện tử, không có khoảng cách giữa người nghệ sĩ, tiếng đàn và khán giả, nơi đến để nghe, để cảm nhận và để sống với rock thì chỗ ngồi không quan trọng. Cách thiết kế nội thất quán cafe âm nhạc này cũng giống bar hơn. Biểu diễn nhạc mộc gây cảm giác ấn tượng với những chiếc ghế được kê sát, những vuông kính đang tỏa ra luồng ánh sáng huyền ảo. Khách sẵn sàng đứng hay ngồi bệt dưới sàn trước sân khấu để uống café và thỏa mãn đam mê âm nhạc của mình.
 

Đối với quán café dành cho những ai yêu thích dòng nhạc instrumental post-rock nhẹ nhàng, trữ tình mà sâu lắng thì việc trang trí một không gian nội thất mộc mạc, giản dị nhưng vẫn lịch sự và đầy ý nhị là gợi ý cho chủ đầu tư. Thiết kế quán café âm nhạc tạo được sự thoải mái cho khách hàng với những bức tranh tường là điểm nhân rất tinh tế, thể hiện đúng tinh thần chủ đạo của quán, được sắp xếp hài hòa với không gian, ánh sáng và âm nhạc.

Ngoài không gian để set up bàn ghế, quầy pha chế, những phụ kiện trang trí thì cần nhất là một khoảng không gian để thiết kế sàn diễn. Đó là sàn diễn mini được trang trí bằng một số nhạc cụ như trống, guitar, ghế diễn hoặc đơn giản là giàn âm thanh, vi tính… Đây chính là nơi để khách có thể thỏa sức thể hiện tài ca hát cũng như lắng nghe những bài nhạc mà quán lựa chọn. Đồng thời, bàn ghế phải được sắp xếp sao cho khách ngồi có thể hướng ánh nhìn về phía sân khấu nhỏ.
 

Nếu bạn đang có ý định mở quán cafe âm nhạc, hãy liên hệ ngay với Archi World F&B để nhận được sự tư vấn tận tình từ các chuyên gia thiết kế nội thất hàng đầu, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn không gian sáng tạo, bắt mắt, thời gian thi công nhanh chóng với mức giá thiết kế cạnh tranh nhất.

Archi World – Sáng tạo từ tâm!
 



Chat Facebook