So sánh sản phẩm

Thiết kế quán café cho teen phong cách trẻ trung, năng động

Thiết kế quán café cho teen phong cách trẻ trung, năng động

Trẻ trung, năng động là từ luôn đi kèm với thế hệ tuổi teen- một lứa tuổi luôn yêu thích khám phá, tìm tòi sự mới mẻ. Đây cũng là lứa tuổi có nhiều thời gian rảnh rỗi và rất hay tụ tập theo nhóm đông. Thế nên một quán café dành cho đối tượng khách hàng này sẽ một ý tưởng thật tuyệt vời. Nhưng làm sao để thiết kế quán café cho teen mang phong cách trẻ trung, năng động? Chỉ một câu hỏi đơn giản như vậy nhưng chất chất rất nhiều yếu tố đòi hỏi các chủ đầu tư tương lai cần phải lưạ chọn kỹ càng trong từng khâu thiết kế, từng chi tiết nhỏ nhằm tạo sự tò mò, thu hút khách hàng đến với quán của họ. 
 
 
Vì giới tuổi teen năng động nên họ luôn tìm cho mình những phong cách, cá tính riêng như: phong cách ăn mặc, gu thẩm mỹ… mà chỉ mình họ có. Và ngay đến cả địa điểm vui chơi họ cũng thích lựa chọn những nơi mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần tươi trẻ, năng động, tinh khiết. Do vậy, để thiết kế quán café đẹp cho teen các chủ đầu tư cần phải tìm hiểu kỹ càng sở thích của đại đa số lứa tuổi này để từ đó có những ý tưởng hay, mang phong cách riêng, độc đáo trong thiết kế quán café của mình. Nhưng dù có muốn thiết kế quán như thế nào đi chăng nữa thì yếu tố trẻ trung, năng động, đáng yêu, tinh nghịch, hiện đại phải xuất hiện trong không gian quán thì mới có thể thu hút được nhóm khách hàng tiềm năng này.
 
 
Nội thất là yếu tố hàng đầu tạo nên cảm giác thoải mái khi khách hàng đặt chân đến quán. Do đó, khâu lựa chọn và cách sắp đặt nội thất là một yếu tố quan trọng trong thiết kế quán café đẹp. Nội thất trong quán cần phải được lựa chọn tỉ mỉ đến từng chi tiết. Từ những chiếc ghế, chiếc bàn cho đến những lọ hoa nhỏ xinh đặt trang trí trên bàn, hay những chiếc ly ngộ nghĩnh, đáng yêu đều phải đồng bộ, ăn khớp với nhau, tạo nên sự hài hòa trong không gian quán. Ngoài ra, các chủ đầu tư có thể  sử dụng những tấm thảm ngồi, bàn thấp cho không gian quán thêm phần rộng rãi, tạo sự thoải mái, thân mật cho nhóm đối tượng khách hàng đông.
 
Màu sắc chủ đạo trong thiết kế quán cafe cho teen là những tông màu sáng như: màu hồng phấn, màu trắng xanh hay những màu sắc trẻ trung khác giúp không gian quán trở nên sinh động, hấp dẫn đối tượng teen.
Ngoài ra, các chủ đầu tư hoàn toàn có thể sử dụng những hình vẽ để trang trí trên tường theo các chủ đề mà đại đa số teen yêu thích. Hoặc những căn phòng được trang trí bởi chong chóng, thú nhồi bông… là nơi thích hợp cho các bạn trẻ yêu thích chụp hình.
 
 
Một quán café với phong cách nhí nhảnh, đáng yêu sẽ rất phù hợp cho lứa tuổi teen. Vậy bạn còn băn khoăn gì mà không thiết kế một quán cafe dành cho đối tượng tiềm năng này. Hãy liên hệ với công ty Cổ phần Kiến Trúc Thế Giới Archi World. Chúng tôi tự hào là chiếc cầu nối giúp cho khách hàng và bạn xích lại gần nhau hơn, giúp họ có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất trong một không gian tuyệt đẹp, còn các chủ đầu tư sẽ nhận được mức lợi nhuận bất ngờ.

Tags: ,


Chat Facebook