So sánh sản phẩm

Thiết Kế Quán Cafe Costa Rica xanh mát tại Hải Phòng

Thiết Kế Quán Cafe Costa Rica xanh mát tại Hải Phòng

Bạn đang muốn tìm một “điểm quen lý tưởng” để thư giãn? Bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên để buông bỏ hết những bụi bặm, ồn ã ngoài kia? Vậy thiết kế quán café Costa Rica – Hải Phòng chính là địa điểm lý tưởng giúp bạn thực hiện những mong muốn đó. Đưa thiên nhiên vào phố những tưởng như khó khăn nhưng với các KTS tài năng của Archi World thì điều đó là điều đơn giản.
 

Costa Rica được thiết kế kiến trúc khá độc đáo với tầng 1 có mặt tiền rộng hơn đỡ lấy tầng 2 và 3 thu gọn vào một bên góc lạ mắt.
Tầng 1 với phần biển hiệu rộng, xanh đá kẻ ô in tên quán và logo quán. Những giỏ cây treo thả đẹp mắt. Toàn bộ cửa kính giúp không gian như thoáng, rộng hơn. Tầng 1 được chia đôi và liên thông nhau bởi ô cửa kính ra vào khá rộng phía trong. Quầy bar được đặt ngay cửa ra vào để tiện cho việc gọi đồ và thanh toán. Quầy bar bằng gỗ màu vàng nhạt đẹp mắt. Không gian quầy bar khá cầu kì và tỉ mỉ với hệ thống những kệ, hộp gỗ cây xanh  treo tường và quây trần và những mành gỗ mảnh che tạo ra một không gian tươi mát vô cùng ấn tượng. Trên những bức tường gạch thô kết hợp với tường đá xám là hệ thống kệ gỗ trưng bày những chiếc cây con xinh xắn. Dãy ghế sofa xám cùng bàn dài chân đế mảnh đem đến nét đẹp dịu dàng và chút Châu Âu cho quán. Phía đối diện, bức tường đen với những dòng chữ trắng nổi bật. Những chiếc hộp kiểu cách trên tường cao chứa những cây xanh đẹp, mát. Những chiếc đèn thả trần với hộp đèn tròn nan đan vừa mộc mạc vừa lãng mạn.
 

Bước sang không gian thứ 2, vẫn là những bộ bàn ghế gỗ màu dịu được đặt cạnh những chậu cây xanh mướt đặt đất. Trên tường, những khối lục giác bằng gỗ được sắp xếp không thứ tự đầy nghệ thuậttrở thành những hộc cây xanh đẹp mắt và độc đáo. Những bức tường đen nổi bật với hình vẽ trắng khiến căn phòng càng trở nên sinh động. Đèn thả trần với chao đèn kim loại mang đến không gian thêm phần lãng mạn.

Dẫn lối cho khách hàng vào tầng 2 là con đường lát gạch xám đẹp mắt. Hai bên tường màu xanh in tên quán lạ lẫm. Hai bên đường đi là thảm cỏ xanh mướt kê những bộ ghế gỗ kiểu cách uốn lượn sang trọng và đẹp mắt. Đây là không gian lý tưởng cho những cặp đôi hẹn hò, tìm hiểu bởi sự mát rượi xóa tan hè nóng nực và sự lãng mạn mà nó mang lại. Những cây xanh được bố trí dày đặc tại những kệ, những hộp, trên bàn, treo trần,… tạo ra một khu vườn xanh mướt ngay trong nhà. Trên bức tường ốp những thanh gỗ mảnh song song dày đặc, thác nước zizac đẹp mắt, vui nhộn tạo ra phong cảnh phong thủy hữu tình, mọi bụi bặm, nóng bức ngày hè cũng theo đó mà trôi đi mất.

Tầng 2 dẫn lối cho bạn lạc vào xứ sở xanh mát rượi và lãng mạn thì tầng 3 lại là không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Hệ thống cửa kính trong suốt thay tường bao bọc lấy căn phòng, giúp đón sáng tối đa, khiến phòng đã rộng lại càng trở nên rộng hơn. Khách hàng cũng có thể vừa thưởng thức món đồ uống ngon và ngắm nhìn thế giới bên ngoài kia một cách bình lặng. Dưới ánh sáng rực rỡ tự nhiên, cùng ánh đèn thả trần lãng mạn, những cây xanh trở nên sáng hơn, mướt hơn, không khí yên bình và dịu dàng hơn.

Các KTS Archi World rất biết tận dụng không gian mà mình có để trang trí, sắp đặt để không bị lãng phí 1 centimet nào.
Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn thực khách Hải Phòng sẽ muốn tìm đến Costa Rica để cảm nhận không gian yên tĩnh với phòng lạnh xanh mát mắt nơi đây.

Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế nội thất quán cafe Costa Rica hãy liên lạc ngay với Archi World qua hotline: 0936238886 để được tư vấn miễn phí!
Archi World – Sáng tạo từ tâm!



Chat Facebook