So sánh sản phẩm

Thiết kế quán café đẹp độc đáo tại Điện Biên

Thiết kế quán café đẹp độc đáo tại Điện Biên

Anh Cường – một người con của Điện Biên – xứ núi rừng Tây Bắc tìm đến Archi World với mong muốn thiết kế quán cafe độc đáo và nổi bật giữa miền sơn cước này. Hiểu được mong muốn ấy, sau hồi bàn bạc và thống nhất với anh Cường, các KTS của Archi World đã đưa ra bản thiết kế độc đáo, đẹp mắt và đặc biệt rất làm hài lòng khách hàng.

Anh Cường vốn thích sự sang trọng, hiện đại và chút dịu dàng lãng mạn của Châu Âu vì thế các KTS đã đưa chút Âu về phố núi một cách hài hòa và ấn tượng, khiến cả gia chủ và khách hàng cũng vô cùng ấn tượng.

Tọa lạc giữa con phố sầm uất, quán cafe 2 tầng màu nâu đen lạ lẫm nổi bật giữa con phố. Màu nâu đen là màu của ly cafe nguyên chất vừa gây được ấn tượng mạnh đến thị giác người nhìn lại vừa kích thích vị giác của khách hàng.

Quán café với khối hình, góc cạnh rõ ràng tạo ra sự chắc chắn, thoáng đãng. Tên quán và logo hình cốc café nổi bật trên nền màu nâu đen thật sự ấn tượng. Cửa ra vào trang trí tường lưới với những khối hình lập phương đan xen đẹp mắt. Bảng đen ghi menu được đặt ngoài cửa ra vào gợi cho người ta đến những nhà hàng Châu Âu quen thuộc.

Bước vào quán, không gian Châu Âu đầy sang trọng khiến khách hàng thích thú, như bước chân vào một thế giới đẳng cấp khác.

Bức tường gạch cổ điển cùng những bức họa nghệ thuật trong vòm tường đậm đặc chất Âu trở thành ngôn ngữ riêng của quán. Trong vòm tường, những bức tranh phong cảnh Châu Âu màu sắc dịu dàng hay đôi khi chỉ là bức tường gạch trơn cùng chậu cây xanh đã làm nên nét đẹp lãng mạn, nên thơ của quán. Bộ bàn gỗ vuông chân trụ cao cùng ghế gỗ bọc đệm kiểu Âu đẹp nhẹ nhàng. Đèn trần thả với chao đèn giọt nước và chao đèn đĩa đan xen tạo nên nét đẹp dịu dàng với ánh sáng tuyệt đẹp. Những ô cửa kính vòm khiến không gian thoáng, rộng hơn.

Tầng 2, vẫn màu tường xám lịch lãm, bộ ghế sofa màu xanh nhạt cùng chiếc ghế gỗ tựa bọc đệm mang đến không gian ngồi nhóm bạn ấm cúng, gần gũi. Một vài khung tranh kiểu nhỏ cùng những khung giá sắt để cây xanh làm không gian hiện đại và xanh mát. Ở một khu vực khác, góc trần nhà lợp kính, tạo không gian thoáng đãng, đón nắng gió tự nhiên xuống căn phòng. Ở phần mái lợp kính đó, những giỏ cây trền dàn cùng những chậu cây trong ô, hộc ở tường làm tưới mát không khí nơi đây. Lớp tường cây xanh là sự sáng tạo của các KTS để đưa thiên nhiên vào nhà. Bức tường vòm với bức vẽ thành Rome đồ sộ tạo cho không gian có chiều sâu.

Lui vào trong, những chiếc ghế nhựa với phần chân và phần tựa kiểu cách hiện đại màu đen, xanh lá và vàng nổi bật cùng bàn gỗ trở thành chỗ ngồi cho những ai yêu thích không gian hiện đại. Những bức họa ngộ nghĩnh cùng những câu nói triết lý hay ho cực phù hợp với các bạn trẻ.

 Ngồi một góc quán quen, nhâm nhi ly đồ uống ngon lành, cứ thế cuộc đời bình lặng trôi.

Thiết kế quán cafe đẹp tại Điện Biên thu hút được nhiều đối tượng khách hàng, ở mọi độ tuổi và sở thích khác nhau. Nó trở thành điểm đến quen thuộc ấn tượng của phố núi.
Nếu bạn đang có ý định thiết kế quán cafe mà băn khoăn về ý tưởng thì hãy liên hệ ngay với Archi World để được các KTS tư vấn. Sự thành công của bạn là niềm tự hào của chúng tôi!
Archi World – Sáng tạo từ tâm!



Chat Facebook