So sánh sản phẩm

Thiết kế quán café phong cách Châu Âu sang trọng tại Thái Nguyên

Thiết kế quán café phong cách Châu Âu sang trọng tại Thái Nguyên

Không giống với những quán café phong cách hiện đại ngày nay – đơn giản, tiện nghi, nội thất nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí với những góc view check-in lý tưởng, thiết kế quán cafe cổ điển sang trọng tỉnh Thái Nguyên luôn là sự lựa chọn tối ưu dành cho những thực khách yêu vẻ đẹp sang trọng, xa hoa đậm chất Châu Âu.
 
 

Với diện tích đất rộng, quán cafe khang trang với những ô cửa kính vòm trang trí họa tiết uốn lượn tỉ mỉ, cầu kì đậm chất Châu Âu. Để tăng cảm nhận cho phong cách cổ điển, KTS đã tư vấn cho chủ quán café sử dụng gam màu trầm, trung tính trong bố cục tổng thể qua sàn, tường và đồ nội thất. Những màu sắc này sẽ khơi gợi xúc cảm thư thái, nhẹ nhàng cho thực khách, xua tan những ồn ào của cuộc sống.
Những chiếc ghế sofa nâu màu da cùng chiếc bàn vuông màu trắng mang đến một vị trí ngồi trang trọng, lịch sự. Bên những ô cửa kính, chiếc ghế khung sắt bọc đệm, đường cong uốn lượn mang dáng dấp của châu Âu cùng bàn vuông đặt bên cửa kính vòm là điểm hẹn hò lý tưởng cho mọi cặp đôi. Những chiếc sofa màu tím cùng gối tựa trắng loang đen nổi bật. Màu tím của ghế, của nền tường gợi ra sắc màu cổ điển đầy lãng mạn cho quán.
Nội thất quán café càng tăng lên vẻ đẹp sang trọng khi có sự kết hợp giữa những bộ sofa da rộng rãi và lò sưởi giả đúng chuẩn phong cách Châu Âu tạo điểm nhấn và tăng thêm sức hấp dẫn cho không gian quán.

Các khu vực được ngăn cách bằng các vách ngăn ước lệ và sàn tôn nhằm tạo điểm nhấn cho tổng không gian thoáng rộng của quán.
Những bức tranh nghệ thuật đen trắng mang tới sắc màu cổ điển cho nơi đây còn những bức tranh nghệ thuật màu sắc tạo ra sự an yên, thanh bình và tĩnh lặng đầy lắng đọng cho quán. Nó tạo ra sự gần gũi thân quen cho mỗi khách hàng mà vẫn đầy sang trọng, tinh tế.
Nghệ thuật gương trám trên trần nhà được sử dụng một cách sáng tạo nhằm đánh lừa thị giác, tạo cảm giác không gian quán như được nhân đôi. Kết hợp với đèn chùm pha lê, chân kim loại mạ vàng hay những chiếc đèn tường kiểu cách.. tạo nên một không gian lung linh, huyền ảo, dịu dàng và lãng mạn, sang trọng vô cùng.
Quầy bar được đặt cuối cùng để tiện cho nhân viên theo dõi và phục vụ nhu cầu khách hàng. Quầy được sắp xếp, bố trí dụng cụ gọn gàng theo phong cách Châu Âu. Những bức tranh chữ nghệ thuật trên nền đen mang đến sự trẻ trung, tươi mới. Hệ thống đèn thả trần kiểu cách mới lạ, sang trọng mang ánh sáng dịu dàng đến khu vực.
Cây xanh là xu hướng trang trí không thể thiếu trong thời đại hiện nay. Những cây xanh được bố trí ở khắp các góc hoặc làm vị trí phân cách giữa các bàn một cách tự nhiên của quán. Cây xanh mang tới không khí tươi mát, xoa dịu cái nắng nóng oi ả ngày hè, tạo cảm giác dễ chịu.
 
 

Còn gì tuyệt vời hơn bước vào một không gian mang đậm chất cổ điển Châu Âu, khách hàng được thưởng thức một ly cà phê đúng vị trong một nơi sang trọng, bình yên và đẳng cấp. Đây chắc chắn sẽ trở thành một nơi gặp gỡ bạn bè, nơi bàn bạc công việc hay đơn giản chỉ là nơi một mình nghỉ ngơi, thư giãn đầy lý tưởng.
Archi World được biết đến là đơn vị thiết kế nội thất quán café phong cách Châu Âu cổ điển đẹp, ấn tượng hàng đầu hiện nay. Cùng với dịch vụ thiết kế nội thất quán cafe, khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn, giải đáp những vướng mắc mà mình gặp phải trong việc thiết kế và thi công quán café.
Hotline: 0936.238.886 để được tư vấn miễn phí.
Archi World – Sáng tạo từ tâm!



Chat Facebook