So sánh sản phẩm

Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp – Dingtea Thái Thịnh

Thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp – Dingtea Thái Thịnh

Tọa lạc trên phố Thái Thịnh tấp nập, thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp – Dingtea Thái Thịnh thu hút đông đảo thực khách bởi không gian nội thất độc đáo, ấn tượng.


Tổng quan không gian là gam màu trầm ấm, trang nhã tạo cảm giác thân thiện, gần gũi cho khách hàng nhưng nổi bật vân là 2 màu xám đen chủ đạo - màu sắc đặc trưng của thương hiệu  Dingtea.
 

Cửa hàng trà sữa 3 tầng theo phong cách hiện đại và sang trọng, các KTS của Archi World đã đặc biệt thiết kế ban công tầng 2 đẹp lung linh. Thay vì dùng giàn mái thép hay bê tông, công trình sử dụng giàn mái với cửa kính lớn tạo độ thoáng và tăng tính thẩm mỹ cao. Sử dụng gạch thẻ trắng xanh ốp tường, thêm một vài nét vẽ đơn giản tạo nên một bức tranh không quá cầu kỳ mà rất ấn tượng. Ngoài ra việc lắp đặt, bố trí cây đèn và đèn dây kiểu dáng đặc biệt chắc chắn sẽ thu hút không ít ánh mắt ngước nhìn của khách hàng . Với khu vực ban công rộng rãi có nguyên một khoảng trồng cây cảnh cùng lan can hoa sắt nghệ thuật bắt mắt. Chắc chắn không gian lí tưởng này sẽ giúp các bạn trẻ khi đến đây tha hồ “sống ảo”.


Việc phân chia hợp lí các khu vực quầy lễ tân, khu vực chờ của khách,.. khá quan trọng. Quầy lễ tân được đặt ngay khi khách bước chân vào có thể gọi đồ một cách nhanh chóng. Sử dụng hình khối khỏe khoắn và khá đơn giản, kết hợp bảng menu điện tử và hình ảnh đồ uống treo tường thể hiện sự chuyên nghiệp, tính hiện đại của cửa hàng.


Quán sử dụng bộ bàn ghế cao nhỏ linh hoạt vừa tiết kiệm diện tích, vừa sắp xếp được nhiều bàn ghế phục vụ khách trong giờ cao điểm.


Tranh 3D vẽ trực tiếp lên tường với những hình ảnh đơn giản và quen thuộc tạo thành một không gian trẻ trung, hiện đại. Quán sẽ mất đi vẻ lung linh nếu thiếu đi hệ thống ánh sáng, dùng đèn chùm, đèn treo tường cung cấp nguồn sáng và cũng là yếu tố giúp cửa hàng trở nên sang trọng, lãng mạn  hơn.


Archi World là một trong những công ty uy tín, chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công quán trà sữa. Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh, hãy liên lạc cho chúng tôi để sở hữu không gian đẹp mang dấu ấn, phong cách ấn tượng của riêng bạn !
 



Chat Facebook