So sánh sản phẩm

Tư vấn thiết kế nội thất quán cafe sách gần gũi và bình yên

Tư vấn thiết kế nội thất quán cafe sách gần gũi và bình yên

Cuộc sống ngày càng phát triển, giới trẻ ngày càng trở nên năng động và hiện đại hơn. Bởi vậy các không gian nội thất quán đang ngày càng được đa dạng hóa về phong cách. Tuy nhiên, giữa vô vàn các loại hình quán cà phê độc đáo phá cách, thì cà phê sách vẫn luôn hấp dẫn và có sức hút với nhiều người bởi những sắc thái riêng rất yên bình, sâu lắng. 
Thiết kế quán café sách tuy không được ưa chuộng và phát triển như những năm trước, nhưng loại hình này vẫn luôn tồn tại song song và chưa bao giờ là lỗi thời. Vì đặc trưng của quán dành cho người yêu sách, không phiên biệt tuổi tác nên không gian nội thất luôn được thiết kế thoáng sáng,yên tĩnh và tiện dụng. Nhìn tổng thể vào quán cafe sách gần gũi, thân thiện cùng hệ thống quầy bar thoáng rộng. Không gian chung luôn đảm bảo sự giản dị và sâu lắng chắc chắn giúp thực khách đến quán luôn được thư giãn để thả hồn mình vào những trang sách yêu thích. 
 
Điều đặc biệt là, quán cà phê sách xuất phát từ tình yêu với những cuốn sách. Do đó, khi thiết kế nội thất quán café sách, khách tới quán cũng chỉ có sách và cà phê để làm bạn. Khách đến quán đôi khi chỉ cần những tủ, kệ sách chật cứng đủ các chủng loại sách khác nhau cùng với không gian yên tĩnh hiếm có giữa cuộc sống hiện đại luôn ồn ã là đủ. 

 
Bởi thế, khi thiết kế quán, các KTS luôn phải đảm bảo yếu tố, quán là địa điểm lý tưởng cho những người thực sự muốn tìm một nơi yên tĩnh để thả hồn cùng những cuốn sách. 
Giữa thời buổi công nghệ phát triển chóng mặt, người ta thường chúi mũi vào chiếc smartphone hay iPad dể cập nhật thông tin, kiến thức mới cho mình, cà phê sách vẫn tồn tại song hành như một khoảng thời gian giúp con người sống chậm, chiêm nghiệm về cuộc đời theo cách thú vị khác, rất đáng để thử nghiệm. Những quán café sách tồn tại đôi khi không vì lợi nhuận kinh doanh, mà chỉ muốn thế hệ trẻ lưu giữ với những kiến thức sống đang dần bị lãng quên. Đọc sách có vô vàn lợi ích nhưng nhiều người trẻ đang dần quên lãng thói quen quý báu này. Sách vừa giúp con người có kiến thức vừa giúp học đạo lý làm người và đọc những cuốn sách hay chẳng bao giờ là vô ích.
 
Archi World đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa những ý tưởng để khách hàng có được những quán cafe đẹp mắt và giá cả cạnh tranh nhất. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn để tìm ra ý tưởng thiết kế kiến trúc riêng cho mỗi quán cafe và giải đáp toàn bộ băn khoăn của bạn khi chuẩn bị đầu tư kinh doanh.
________
Công ty Cổ phần Kiến trúc Thế giới – Archiworld
Địa chỉ: BT10, dãy 16A4, Khu đô thị Văn Quán – Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0936998836 – 0916199686
Email: archiworldjsc.sales@gmail.com
Website: kientructhegioi.com

Tags: ,


Chat Facebook